.

Chế độ giữ dáng của những thiên thần Victoria’s Secret

    4.6/5 trong 5 lượt 
Chế độ giữ dáng của những thiên thần Victoria’s Secret
Cho dù bạn không có cơ hội để nâng gót trên những sàn runway như các thiên thần Victoria’s Secret, thì những bài luyện tập sau vẫn rất đáng để bạn tham khảo đấy.
 Vóc dáng quyến rũ của các thiên thần Victoria’s Secret luôn là nỗi khao khát của hàng triệu cô gái trên thế giới. Bất ai cũng mong muốn có được vóc dáng thon gọn và săn chắc như các cô nàng thiên thần này. Thế nhưng, bạn có biết để có được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” là cả một quá trình khổ luyện trong lò đào tạo của Victoria’s Secret ?

Vậy các thiên thần này có cách giữ vóc dáng như thế nào, chế độ tập luyện hay chế độ ăn uống như thế nào,…..sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá những bí mật giúp họ sở hữu vóc dáng nóng bỏng để có thể áp dụng cho bản thân nhé.

Che do giu dang cua cac thien than victoria's secret (2)

1. Bài tập toàn thân

Xem video sau và làm theo chỉ dẫn của huấn luyện viên Andrea Orbeck – người đã từng làm việc với những người mẫu của Victoria’s Secret như Heidi Klum, Karolina Kurkova, and Doutzen Kroes. Những bài tập ngắn 10 phút của Andrea Orbeck rất đơn giản, không cần bất cứ thiết bị nào, nhưng có tác dụng đến toàn cơ thể đấy nhé.

2. Bikini bootcamp

Đã đến lúc cần nâng cao độ khó của bài tập lên một nấc mới. Bài tập bootcamp 10 phút này sẽ giúp bạn giảm cân cùng với đổ rất nhiều mồ hôi để có thể chuẩn bị một vóc dáng mong muốn kịp thời và thoải mái diện bikini cho kì nghỉ của bạn.

3. Cánh tay, chân, bụng

Cho dù bạn đang tập luyện để làm cơ thể mạnh khỏe và săn chắc hơn để có được thân hình mong muốn cho chuyến đi biển hay để mặc váy cưới thì những bài tập này đều phù hợp đấy. Chúng sẽ giúp cho chân, tay, bụng của bạn săn chắc và thon gọn hơn hẳn.

4. Bài tập cho mông

Luyện tập phần thân sau với bài tập 10 phút trong video hướng dẫn này nhé.

 

Những bài tập trên vẫn chưa đủ cho bạn? Bạn có thể xem thêm nhiều video được ưa chuộng bởi các thiên thần Victoria’s Secret nhé, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau.

• Những bài tập mông với Candice Swanepoel và huấn luyện viên Justin Gelband của Victoria’s Secret

• Các bài tập cho đôi chân gầy với người mẫu Alessandra Ambrosio.

• Bài tập bikini với người mẫu Erin Heatherton.

• Những động tác ballet yêu thích của Miranda Kerr.

• Những bài tập toàn thân được Heidi Klum tin tưởng.

Tuy nhiên, cần lưu ý, luyện tập còn đi kèm với chế độ ăn uống hợp ly. Khi đã đạt được cân nặng như ý muốn, bạn vẫn nên tiếp tục chế độ luyện tập để duy trì cân nặng như ý, hạn chế tăng cân trở lại.